02/08/2023

Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata

Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi đây là trung tâm kinh tế, tài chính của thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Các doanh nghiệp đặt văn phòng tại khu vực này sẽ dễ dàng kết nối với các vùng trọng điểm xung quanh.

1. Lý do chọn văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata

Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata thuận tiện với các doanh nghiệp

Đồng Nai là tỉnh có diện tích lớn, đặc thù thời tiết và địa lý nhiều thuận lợi. Vì vậy, đây được chọn để mở rộng và phát triển các khu công nghiệp, khu chế xuất nhằm thu hút nhà đầu tư nước ngoài. Trong đó, thành phố Biên Hòa là trung tâm kinh tế, nhận được nhiều ưu tiên.

Theo chủ trương, Biên Hòa được định hướng xây dựng chính sách phát triển công nghiệp quốc gia đến năm 2030. Thành phố này cũng chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng ưu tiên các dự án sử dụng công nghệ cao, không ảnh hưởng đến môi trường. Đây cũng là xu hướng toàn cầu, nên Biên Hòa đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư.

Năm 2020, khu công nghiệp Amata tại Biên Hòa, Đồng Nai, khu công nghiệp Đình Vũ tại Hải Phòng và khu công nghiệp Hiệp Phước tại thành phố Hồ Chí Minh là ba khu công nghiệp đầu tiên của cả nước được chọn để xây dựng mô hình khu công nghiệp sinh thái theo hướng toàn cầu.

Như vậy, khu công nghiệp Amata đã mang đến diện mạo mới cho Biên Hòa. Hạ tầng xung quanh Amata cũng được đầu tư, phát triển đồng bộ. Nơi đây trở thành khu vực được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt trụ sở, văn phòng hoạt động.

2. Các loại hình văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata

Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp
Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata thuận tiện với các doanh nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh  nghiệp, các đơn vị gần khu công nghiệp Amata có đa dạng loại hình văn phòng. Doanh nghiệp/cá nhân có thể chọn một loại hình phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Văn phòng cho thuê trọn gói

Văn phòng trọn gói được hiểu là văn phòng đã có sẵn thiết bị, các tiện ích. Đây là loại hình dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi có nhiều lợi ích.

Theo đó, khi doanh nghiệp chọn văn phòng cho thuê trọn gói sẽ không cần mua sắm bàn ghế, thiết bị hay lắp đặt đường truyền cáp quang, điện thoại. Ngoài ra, các đơn vị cho thuê văn phòng cũng sẽ cung cấp dịch vụ lễ tân, an ninh, trông giữ phương tiện, dọn vệ sinh,…

Chi phí cho thuê văn phòng trọn gói thường ở mức cao hơn các loại hình văn phòng khác. Nhưng đó chỉ là nhìn số tiền trên hợp đồng. Thực tế, doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ này. Bởi doanh nghiệp không mất thời gian sửa chữa, vận chuyển, mua sắm tủ, bàn ghế, máy móc. Đồng thời, không lo lắng sắp xếp nhân sự làm lễ tân, bảo vệ, dọn vệ sinh.

Văn phòng cho thuê thông thường

Đây là loại hình văn phòng truyền thống. Sau khi thuê, doanh nghiệp thường cần phải sửa chữa theo ý muốn, làm mới, mua bàn ghế và tủ đựng hồ sơ, máy móc. Khi thuê văn phòng như thế này, doanh  nghiệp thường mất từ 10 ngày đến 1 tháng để hoàn thiện nội thất.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần liên hệ đơn vị cung cấp đường truyền internet để lắp đặt cáp quang, đường dây điện thoại cố định,…Cùng với các công việc này, doanh nghiệp sẽ phải tự thu xếp người làm nhiệm vụ bảo vệ, lễ tân, dọn dẹp vệ sinh văn phòng.

Văn phòng ảo 

Văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê địa chỉ một văn phòng, giúp công ty có thể đăng ký kinh doanh và thực hiện các giao dịch. Doanh nghiệp có thể đưa thông tin về địa chỉ trụ sở chính trong mọi giao dịch với đối tác, khách hàng. 

Bên cạnh đó, khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp vẫn được hưởng các tiện ích của một văn phòng thực tế. Đó là có lễ tân, phòng họp, phòng tiếp khách.

Nhờ có được nhiều lợi ích, văn phòng ảo đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhất là đối với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, sự lựa chọn này giúp doanh nghiệp vẫn có thể hoạt động kinh doanh mà không quá tốn chi phí.

Văn phòng chia sẻ 

Văn phòng chia sẻ có đầy đủ chức năng của một văn phòng hiện đại. Người thuê văn phòng sẽ có chỗ ngồi làm việc riêng, sử dụng các thiết bị phục vụ công việc, được hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ khác như bảo vệ, lễ tân, phòng tiếp khách,…

Văn phòng cho thuê 4
Công ty TNHH Kế toán Minh Minh cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

Văn phòng chia sẻ thường được đặt tại những tòa nhà hiện đại. Văn phòng cho thuê có không gian mở thông thoáng, sẵn có nhiều tiện ích nên mang đến cảm xúc tích cực, tăng năng suất làm việc.

Khách hàng thuê văn phòng chia sẻ có thể chọn dịch vụ chỗ ngồi cố định hoặc chỗ ngồi lưu động. Mỗi hình thức có mức chi phí khác nhau. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được không gian làm việc như mong muốn, phù hợp điều kiện tài chính của mình.

Lợi ích của dịch vụ văn phòng cho thuê theo hình thức này là doanh nghiệp không phải bỏ ra chi phí lớn để thuê cả văn phòng, và các chi phí phát sinh khác nhưng vẫn đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt đối tác.

3. Đơn vị cho thuê văn phòng gần khu công nghiệp Amata

Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp
Đa dạng hình văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata

Gần khu công nghiệp Amata có nhiều đơn vị cho thuê văn phòng, với đủ hình thức dịch vụ. Trong đó,Công ty TNHH Kế toán Minh Minh là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Chúng tôi có văn phòng với đầy đủ thiết bị, văn phòng truyền thống, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ. Quý khách có thể lựa chọn một hình thức dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp/cá nhân. 

Nếu quý khách cần tham khảo và tư vấn chi tiết về một không gian văn phòng phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Kế toán Minh Minh

Địa chỉ: Tòa Nhà MCC số 26/116 KP3, Phường Tam Hòa TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.

Tel: 0916 53 59 56 hoặc 0918 53 59 56

Văn phòng cho thuê gần khu công nghiệp Amata là lựa chọn để thuận tiện trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, để quý khách hàng có được không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhất.