Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

18/12/2020

Dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại thành phố Biên Hòa được xem là giải pháp đầu tư tiết kiệm và hiệu quả cho các doanh nghiệp, các Star-up mới khởi nghiệp. Công ty Tư Vấn Minh chuyên cung cấp cho đơn vị sử dụng dịch vụ địa chỉ đăng kí kinh doanh, số điện thoại công ty, số fax và đầy đủ các tiện ích không  thua kém gì một văn phòng truyền thống cả.

I. Các tiện ích của văn phòng ảo có thể bạn chưa biết

1. Văn phòng ảo là gì ?

Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng chia sẻ là  một hình thức văn phòng lớn có tất cả tiện nghi y như một văn phòng truyền thống bao gồm phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân và các thiết bị văn phòng để sử dụng khi cần thiết.

2. Đối tượng thích hợp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

  • Cá nhân đang hoặc mới thành lập công ty
  • Văn phòng đại diện
  • Doanh nghiệp, công ty có qui mô vừa và nhỏ
  • Doanh nghiệp cần văn phòng với vị trí thuận lợi cho việc giao dịch
  • Công ty đang điều tra, công tác tại công trình, thị trường

3. Các tiện ích của văn phòng ảo mang lại

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh ngay trung tâm thành phố
  • Trang thiết bị văn phòng hiện đại, tiện nghi như: máy lạnh, máy photocopy, scan, fax, điện thoại…
  • Khu vực tiếp khách sang trọng, lịch sự
  • Tiếp tân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

II. Cho thuê văn phòng ảo tại thành phố Biên Hòa

Bạn đã biết được những lợi ích mà văn phòng ảo mang lại. Vậy lí do gì bạn lại chọn văn phòng ảo tại thành phố Biên Hòa của  Công ty Tư Vấn Minh giữa nhiều văn phòng ảo khác? Thông tin dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết hơn để có sự đầu tư đúng đắn cho công ty của mình.

1. Vị trí trung tâm

Văn phòng ảo thành phố Biên hòa của Công ty Tư Vấn Minh nằm ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa, là vị trí thuận lợi nằm gần nhiều cơ sở hành chính Nhà nước, các trung tâm thương mại và các tiện ích khác trong khu trung tâm thành phố. Văn phòng tọa lạc tại 119 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng,TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

2. Văn phòng làm việc tiêu chuẩn

Văn phòng lịch sự, hiện đại, chuyên nghiệp tại Công ty Tư Vấn Minh

  • Không gian làm việc chung năng động, sáng tạo và dễ dàng kết nối
  • Không gian tiện ích với sảnh lễ tân, tiếp khách, photo in ấn,…
  • Không gian hội họp bao gồm phòng họp, phòng tiếp khách.

3. Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Tư vấn miễn phí về nhiều lĩnh vực như kế toán, kiểm toán, xuất nhập khẩu, giấy phép đăng kí kinh doanh, thuế,… bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, được tập huấn, huấn luyện đào tạo kỹ lưỡng
  • Với 22 năm kinh nghiệm, CEO MCC.Group Thạc sĩ Kinh Tế Tài Chính Mai Quốc Việt sẽ sẵn sàng tư vấn luôn cho bạn về chiến lược kinh doanh của công ty.

Đội ngũ nhân viêc được đào tạo bài bản với sự dẫn dắt bới chuyên gia kinh tế 22 năm kinh nghiệm, CEO MCC.Group Thạc Sĩ Kinh Tế Tài Chính Mai Quốc Việt

4. Chi phí hợp lí

Tư Vấn Minh luôn chú trọng tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ các doanh nghiệp, Star-up trẻ trong những giai đoạn khó khăn trong kinh doanh nên mức chi phí mà Tư Vấn Minh mang lại là vô cùng hợp lí so với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Hiện tại chúng tôi có các gói dịch vụ văn phòng chia sẻ như sau:

Gói Economics Class:

  • Mức phí: 1.000.000 đồng/tháng chưa VAT
  • Bao gồm: địa chỉ đặt trụ sở, lễ tân nhận thư từ, chuyển thông tin liên quan đến giám đốc công ty ,thông báo thuế, xác minh địa điểm, điểm hẹn khách hàng, sử dụng phòng khách miễn phí, wifi miễn phí, in, photo, scan.
  • Đặc điểm: vị trí đẹp, tòa nhà ở trung tâm Biên Hòa, wifi tốc độ cao, tư vấn kế toán miễn phí, tư vấn miễn phí giấy phép kinh doanh, miễn phí làm hồ sơ kế toán ban đầu, lễ tân chuyên nghiệp, thiết bị tiện nghi, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, địa chỉ đặt công ty trong tòa nhà sang trọng gây ấn tượng ban đầu đối với khách hàng của quí công ty.

Gói Business Class:

  • Mức phí:: 2.000.000 đồng/ 01 bàn làm việc văn phòng
  • Phụ thu tiền in ấn, giấy, photocopy     : 150.000 đồng
  • Phụ thu tiền internet, tiền nước           : 50.000 đồng
  • Phụ thu tiền điện, tiền vệ sinh             : 150.000 đồng
  • P/T tiền nước đóng chai, hoa trang trí: 100.000 đồng
  • Bao gồm một bàn làm việc tiêu chuẩn, sử dụng miễn phí máy lạnh, miễn phí máy in, photo, máy fax, wifi, scan, miễn phí phòng tiếp khách, nước uống, lễ tân chuyển thông tin chứng từ hồ sơ,tư vấn miễn phí giấy phép kinh doanh, tư vấn thuế miễn phí.

Gói dịch vụ này nếu bạn sử dụng bao nhiêu bàn thì nhân lên theo gói

Gói Pro Busines:

  • Mức phí: 8.000.000 đồng/tháng
  • Bao gồm một bàn giám đốc tiêu chuẩn riêng biệt, được sử dụng miễn phí máy lạnh, miễn phí máy in, photo, máyfax, wifi, miễn phí phòng tiếp khách 6 giờ/tháng, nước uống, lễ tân chuyển thông tin chứng từ hồ sơ về giám đốc.
  • Tư vấn miễn phí giấy phép kinh doanh, tư vấn thuế miễn phí, một bảng hiệu miễn phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0916 53 59 56  –  0918 53 59 56