Cho thuê văn phòng dùng chung tại Biên Hòa Đồng Nai
Gần đây, dịch vụ cho thuê văn phòng dùng chung tại Biên Hòa Đồng Nai khá phát triển. Tuy nhiên, hình thức văn phòng này mới mẻ nên hầu hết doanh nghiệp đều lúng túng không biết chọn nơi nào để phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về hình thức văn phòng dùng chung và đơn vị cho thuê uy tín.
1. Cho thuê văn phòng dùng chung là gì?
Cho thuê văn phòng dùng chung là một hình thức đang trở nên phổ biến. Văn phòng chung được hiểu cho thuê chỗ ngồi nói riêng, không gian văn phòng làm việc nói chung giữa cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, startup với nhau. Hiện tại, thuê văn phòng chung gồm có hai loại:
– Văn phòng chia sẻ: Có nghĩa văn phòng được các doanh nghiệp, công ty nhỏ hoặc startup thuê để sử dụng chung. Tại đây, bạn sẽ được làm việc cùng không gian với các công ty khác, hưởng chung mọi dịch vụ của văn phòng. Chẳng hạn như dùng chung phòng họp, phòng khách, nhân viên lễ tân, trang thiết bị mà doanh nghiệp cho thuê văn phòng thiết kế.
– Co-working space: Là không gian làm việc chung, cung cấp chỗ ngồi cho cá nhân. Khi thuê, bạn sẽ hưởng thêm các dịch vụ như sử dụng phòng họp, dịch vụ lễ tân, trang thiết bị, bếp ăn…
Lợi ích khi thuê văn phòng chung
Không chỉ tiết kiệm chi phí mà sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chung này, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều lợi ích:
– Môi trường làm việc năng động, giúp mọi người có động lực, giữ tinh thần để làm việc.
– Học hỏi từ mọi người, từ đó có thể cải thiện được bản thân, mở rộng các mối quan hệ.
– Đối với cá nhân khi thuê co-working place sẽ có được không gian làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ, thoáng đãng; được học hỏi và kết bạn.
– Có nhân viên lễ tân thân thiện, làm việc chuyên nghiệp.
– Hệ thống các phòng tiếp khách, phòng họp sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
Hạn chế của cho thuê văn phòng dùng chung
– Có thể ảnh hưởng đến không gian làm việc của bạn, bởi ở đây sẽ có rất nhiều người ở các môi trường công ty khác nhau đến.
– Không có giờ giấc chung nên đôi khi gây ra các bất tiện, khiến bạn không tập trung.
2. Tiêu chí đánh giá dịch vụ cho thuê văn phòng dùng chung
Để chọn được văn phòng cho thuê chung tại Biên Hòa, Đồng Nai, bạn có thể áp dụng tiêu chí tương tự như Hà Nội, TPHCM. Cụ thể là:
Vị trí văn phòng
Vị trí được xem là yếu tố quan trọng và tiên quyết nhất khi lựa chọn văn phòng để thuê. Nếu cá nhân, doanh nghiệp thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng, có thể thuê văn phòng ở trung tâm, nơi thuận tiện cho việc đi lại.
Tuy nhiên, với doanh nghiệp hoạt động kinh doanh online thì văn phòng ở xa cũng là một gợi ý cho bạn. Tuy di chuyển mất nhiều thời gian hơn, nhưng bù lại giúp tiết kiệm được chi phí.
Bàn ghế, trang thiết bị trong văn phòng chia sẻ
Hầu hết các văn phòng dùng chung được trang bị đầy đủ bàn ghế, trang thiết bị cần thiết. Tuy nhiên không phải công ty cho thuê văn phòng này cũng đầu tư nội thất, thiết bị tiên tiến, mới nhất. Do đó, bạn cần đến trực tiếp để xem có ưng ý hay không. Bên cạnh đó, biết được phía bên cho thuê sẽ cung cấp các dịch vụ gì để cân nhắc, đưa ra quyết định phù hợp, chọn công ty có nhiều tiện ích khác và chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Không gian làm việc
Đúng như tên gọi, văn phòng dùng chung là mọi người sẽ sử dụng chung một không gian. Do đó, văn phòng này cần phải đảm bảo thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Như vậy, khi làm việc, bạn, nhân viên mới cảm thấy thoải mái, tập trung làm việc hơn.
Giá thuê phòng
Điều quan trọng tiếp theo khi thuê văn phòng dùng chung chính là giá cả. Hãy xác định mức giá mà bạn muốn thuê để tìm được chỗ ưng ý. So với văn phòng thuê riêng, giá thuê văn phòng chung sẽ tối ưu hơn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ các chi phí khác liên quan như phí dịch vụ, phí gửi xe… để đảm bảo không ảnh hưởng tới tài chính.
Thời gian hợp đồng
Ngoài các tiêu chí trên, bạn đừng quên thỏa thuận các điều khoản nữa nhé, hãy soạn hợp đồng để tránh những phát sinh về sau không đáng có. Hầu hết các bên cho thuê văn phòng thường đưa ra thời gian linh hoạt, bạn hoàn toàn tận dụng nó để thuê theo nhu cầu, có thể 3 tháng hoặc lâu hơn. Nếu muốn hoạt động hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy cân nhắc thuê phòng riêng.
3. Công ty cho thuê văn phòng dùng chung tại Biên Hòa, Đồng Nai uy tín
Hiện nay, công ty cho thuê văn phòng tại Biên Hòa, Đồng Nai chia sẻ xuất hiện ngày một nhiều. Trong đó, Công ty TNHH Kế toán Minh Minh là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cho thuê văn phòng này.
Kế toán Minh Minh có rất nhiều văn phòng dùng chung cho thuê nằm ở nhiều nơi khác nhau tại Đồng Nai. Dù bạn muốn thuê không gian làm việc ở đâu, chúng tôi đều đáp ứng.
Bên cạnh đó, Kế toán Minh Minh còn hội tụ các chuyên viên tư vấn được đào tạo kiến thức và chuyên môn bài bản, luôn hết lòng vì khách hàng. Khi chưa biết nên thuê ở đâu, nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng từng ưu điểm, báo giá rõ ràng, nhanh chóng để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn cam kết hỗ trợ, tư vấn khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau khi thuê văn phòng và đảm bảo cho thuê với giá tốt nhất giúp khách hàng yên tâm, hài lòng. Do đó, từ khi cung cấp dịch vụ này, Kế toán Minh Minh đã và đang được rất nhiều người đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu về thuê văn phòng.
Như vậy, chắc hẳn, các bạn đã hiểu hơn về cho thuê văn phòng dùng chung tại Biên Hòa Đồng Nai. Liên hệ tới công ty TNHH Kế toán Minh Minh để được tư vấn, lựa chọn văn phòng dùng chung phù hợp và ưng ý nhất.