Văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa
Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ nay đã xuất hiện tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Mô hình văn phòng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho các Start-up, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, bởi đối với mức chi phí thấp vào khoảng 02 triệu đồng một tháng cho một bàn làm việc với đầy đủ tiện nghi thì có thể chấp nhận được đối với một Start-up hạn hẹp kinh phí khi mới bắt đầu khởi nghiệp.
Quý khách hàng có thể đến xem văn phòng tại địa chỉ tại số 119 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hòa,Tỉnh Đồng Nai.
Do thành phố Biên Hòa hiện nay đang dần trở nên chật hẹp và đắt đỏ, chuyện thuê được một một văn phòng ưng ý và đầu tư nhiều thiết bị không phải là điều dễ dàng đối với các Start-up. Họ luôn phải lo lắng về các chi phí cố định hàng tháng phải trả, mà những chi phí này lại không đem lại trực tiếp doanh thu hay lợi nhuận về công ty, dẫn đến giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn và thử thách.
Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã xây dựng giải pháp văn phòng chia sẻ tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai sẽ giúp các bạn khởi nghiệp yên tâm hơn trong việc đầu tư vào các chi phí một cách hợp lí nhất.
Hiện nay văn phòng chia sẻ đang được các bạn trẻ thích thú đón nhận. Với phong cách làm việc mới, chuyên nghiệp, linh động văn phòng ảo là giải pháp hoàn hảo cho các công ty, Start-up trẻ có kinh phí thấp, nếu đem so sánh với công ty thuê nguyên một văn phòng sẽ phát sinh nhiều chi phí như tiền đặt cọc, tiền thuê văn phòng, tiền điện, tiền nước, tiền lương nhân viên tiếp tân, tiền lương bảo vệ, tiền mua trang thiết bị nhưng thực tế không sử dụng hết như phòng họp, phòng tiếp khách, máy photocopy, máy in, máy chiếu, camera ….
Mặc dù mô hình kinh doanh này đã phát triển từ rất lâu và khá phổ biến trên thế giới nhưng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây. Tuy chỉ mới xuất hiện, nhưng những năm qua cho thấy sự phát triển không ngừng và nhanh chóng nhờ tính tiện ích và chi phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
Dù tốc độ phát triển cao, nhưng sự lớn mạnh nhanh chóng của thị trường văn phòng chia sẻ cũng sẽ kéo theo hàng loạt thách thức. Trong khi, loại hình này chỉ là một phần rất nhỏ trong rất nhiều các mô hình văn phòng phát triển hiện nay.
Lợi ích của văn phòng chia sẻ là gì
Phục vụ được hầu hết đối tượng khách hàng
Mô hình văn phòng chia sẻ có thể phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Theo như ghi nhận, các khách hàng của chúng tôi thường là:
Các doanh nghiệp vừa & nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả.
Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.
Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập.
Công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường hay đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.
Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tự mình lựa chọn hoặc tìm hiểu các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp đáp ứng đầy đủ, không thừa không thiếu.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ Minh MCC
Để kỉ niệm 20 năm thành lập Minh MCC chúng tôi xin trân trọng ra mặt Trung Tâm Hỗ Trợ Start-Up Miền Đông (SSC) tại thành phố Biên Hòa với nhiều dịch vụ hấp dẫn với mục đích giống như cái tên của nó là hỗ trợ các Doanh nghiệp, Start-up mới khởi nghiệp. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa
Văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp cho các Start-up, doanh nghiệp mới bước chân vào kinh doanh tiết kiệm được chi phí, nhờ đó mà có thể để dành khoản tiền đó đầu tư vào việc kinh doanh một cách hợp lí hơn.
Với phương châm sẵn sàng hỗ trợ phục vụ khách hàng hết mình, khi quý khách sử dụng dịch vụ của Công ty Tư Vấn Minh chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về kế toán, kiểm toán, giấy phép kinh doanh, thuế,….và đặc biệt là được Minh MCC Thạc Sĩ Kinh Tế Tài Chính Mai Quốc Việt tư vấn, đưa ra chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của quý khách.
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí
HOTLINE: 0916 53 59 56 – 0918 53 59 56