02/08/2023

Văn phòng cho thuê tại Biên Hòa

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn tìm văn phòng cho thuê tại Biên Hòa, nhưng lại không có kinh nghiệm và am hiểu về loại hình văn phòng này. Vậy nên, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các loại hình cho thuê văn phòng và những thông tin cần lưu ý khi thuê văn phòng.

1. Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến nhất tại Biên Hòa

Mô hình cho thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa ngày càng được ưa chuộng

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, thị trường cho thuê văn phòng tại Việt Nam ngày càng mở rộng và hoạt động nhộn nhịp, qua đó đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn doanh nghiệp. Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến nhất tại Biên Hòa gồm có:

Văn phòng truyền thống tại Biên Hòa

Mô hình văn phòng truyền thống là loại hình cho thuê văn phòng xuất hiện từ khá lâu đời, nhưng chúng vẫn tạo được sức hút lớn với khách hàng. Người thuê được sử dụng mặt bằng để làm nơi kinh doanh hoặc nơi làm việc của nhân viên với phạm vi nhất định. 

Văn phòng ảo tại Biên Hòa

Đối với mô hình cho thuê văn phòng ảo, khách hàng có thể gắn bảng tên doanh nghiệp ở ngoài tòa nhà, được tiếp tân của văn phòng cho thuê hỗ trợ các công tác nghe, gọi, nhận thư tín. Dĩ nhiên là khách hàng vẫn được sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách theo giờ tại văn phòng.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Lý do là bởi mức giá hợp lý, chỉ từ vài trăm ngàn/tháng. Hơn nữa, văn phòng lại có vị trí đẹp với đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp từ lễ tân tòa nhà.

Văn phòng chia sẻ tại Biên Hòa

Loại hình văn phòng thứ 3 cũng rất phổ biến thời gian qua đó là văn phòng chia sẻ. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau chia sẻ không gian để vừa có chỗ thuê đẹp lại tiết kiệm chi phí vận hành.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ đáp ứng các điều kiện đầy đủ, như chỗ ngồi, bàn ghế, wifi, cùng các nhu cầu cơ bản như điện nước, chỗ đậu xe…

Có thể thấy, lợi ích lớn nhất của 2 mô hình văn phòng cho thuê kể trên chính là doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ, mà vẫn được làm việc trong không gian chuyên nghiệp. Đồng thời khách hàng thuê được văn phòng có vị trí tiềm năng và đắc địa. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ càng phù hợp. 

2. Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê cần chú ý gì?

văn phòng cho thuê
Tìm hiểu kĩ càng thông tin về bên cho thuê văn phòng

Để giúp khách hàng tìm kiếm văn phòng cho thuê hiệu quả, sau đây là một vài lưu ý quan trọng.

Tìm hiểu kĩ càng thông tin về bên cho thuê văn phòng

Khi thuê văn phòng, bên cạnh các yếu tố về cơ sở vật chất, giá cả, khách hàng cũng cần quan tâm về chủ của văn phòng đó. Quý khách nên tìm hiểu về sự uy tín, mức độ tin tưởng của người chủ cho thuê để tránh rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Khi mà 2 bên đã ký hợp đồng và đóng tiền cọc nhưng khi sử dụng văn phòng lại không được đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đề ra. Hoặc ở một vài trường hợp, người thuê có thể mất tiền cọc vì chủ lừa đảo. 

văn phòng cho thuê
Dịch vụ văn phòng cho thuê tại Biên Hòa uy tín, giá tốt

Vì vậy, khách hàng nên tìm đến những doanh nghiệp có tiếng tăm và đã được nhiều người tin tưởng thuê văn phòng. Đồng thời, quý khách hãy xem xét cẩn thận về điều khoản hợp đồng, quyền lợi và trách nhiệm của mỗi bên.

Đánh giá vị trí và diện tích văn phòng cho thuê

Một địa điểm văn phòng lý tưởng sẽ tạo sự thuận tiện cho quá trình doanh nghiệp hoạt động và tạo cho đối tác sự tin cậy. Do đó, quý khách nên ưu tiên chọn những khu vực gần dân dư, có sự thuận tiện về giao thông và cảnh quan thiên nhiên, thay vì vị trí hẻo lánh, ít người qua lại, giao thông khó khăn. 

Tiếp đến là yếu tố diện tích trên bản hợp đồng cho thuê chưa chắc đã là diện tích sử dụng thực tế. Bởi thế, khách hàng hãy lưu ý và thương lượng với bên dịch vụ cho thuê. Quý khách nên chọn thuê những văn phòng có sự thông thoáng, diện tích sử dụng nhiều và không có quá nhiều góc cạnh.

Chi phí thuê văn phòng tại Biên Hòa

Vấn đề chi phí là câu hỏi mà khách hàng thuê đặc biệt quan tâm. Trước khi ký hợp đồng và đặt cọc, khách hàng đừng ngần ngại đặt vấn đề về chi phí văn phòng cho thuê. Cụ thể là về những gì được cung cấp, các dịch vụ cộng thêm ở hạ tầng, hay các khoản phí phát sinh hàng tháng về an ninh, sửa chữa…

Có một số nơi sẽ có chỗ đậu xe miễn phí cho công ty thuê văn phòng, nhưng có thể không đủ chỗ khi công ty vượt quá số, diện tích để xe. Vì thế, khách hàng nên đặt vấn đề bên cho thuê, nếu họ không đáp ứng được yêu cầu thì hãy nhờ họ tư vấn. Ví dụ là tìm nơi để xe gần hơn, phí phải chăng. Tùy vào từng mục đích thuê và sử dụng văn phòng để khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp. 

3. Dịch vụ văn phòng cho thuê tại Biên Hòa uy tín, giá tốt

Công ty TNHH Kế toán Minh Minh hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, bao gồm cho thuê bàn làm việc dùng chung, văn phòng ảo. Địa chỉ trụ sở tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, cụ thể là tòa nhà MCC số 26/116 KP3, phường Tam Hòa.

Văn phòng được thiết kế không gian hiện đại, sang trọng, sẽ giúp nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Văn phòng cũng được trang bị đầy đủ thiết bị, gồm có máy chiếu, fax, máy photo, scan, dịch vụ lễ tân. Về mức giá thuê văn phòng, khách hàng có thể an tâm sẽ được công ty báo giá minh bạch. 

văn phòng cho thuê 4
Công ty TNHH Kế toán Minh Minh hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, bao gồm cho thuê bàn làm việc dùng chung, văn phòng ảo.

Ngoài ra, Công ty Kế Toán Minh Minh có đội ngũ chuyên viên am hiểu về pháp luật, nên đảm bảo hai bên làm việc có hợp đồng pháp lý rõ ràng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về văn phòng cho thuê và các điểm chú ý khi thuê. Nếu quý khách chưa biết lựa chọn loại hình văn phòng nào hay còn bất cứ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Kế toán Minh Minh qua số Tel: 0916 53 59 56 hoặc 0918 53 59 56.